รวมรายชื่อเว็บโฮสติ้งไทยที่ดีที่สุดพร้อมราคา 2023

deedeehost เว็บโฮสติ้งไทย ราคาเริ่มต้นเพียง ฿24/เดือน cPanel ใช้งานง่ายมาก

T&Cs Apply

deedeehost เว็บโฮสติ้งไทย ราคาเริ่มต้นเพียง ฿24/เดือน แผงควบคุม cPane การสนับสนุนภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รองรับ Imunify360 และ Let's Encrypt SSL ฟรี การป้องกัน DDOS สำหรับเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดของเราและตัวกรองสแปมฟรีอีกด้วย มาพร้อมกับแผงโฮสติ้ง cPanel ซึ่งทั้งใช้งานง่ายเมื่อคุณต้องการตั้งค่าสิ่งต่าง ๆ ด้วยการคลิกง่ายๆ เช่น WordPress, Magento, Joomla ฯลฯ Shared Web Hosting ในประเทศไทยในราคาย่อมเยา รวดเร็ว และไม่จำกัด พร้อมการสนับสนุนด้านภาษาอังกฤษที่ยอดเยี่ยม

nakhonitech บริการโฮสติ้งฟรี เพื่อการศึกษา และเริ่มต้น25บาทต่อเดือน

T&Cs Apply

nakhonitech โฮสติ้งไทยราคาถูกเริ่มต้น 25บาท/ต่อเดือน และยังเปิดโอกาสสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการ โฮสติ้งเว็บไซต์ฟรี โดย ส่งเอกสาร ยืนยัน ทุกๆ 1 ปี hosting เริ่มต้นที่ 250฿/ปี นอกจากนี้ยังรองรับ เครื่องมือสร้างเว็บไซต์แบบลากและวาง และยังรองรับโปรแกรมติดตั้งสคริปต์เว็บไซต์อัตโนมัติ ปลักอินติดตั้ง cms อัตโนมัติ Softaculous ช่วยในการติดตั้ง Wordpress, Drupal, Joomla, SMF และ CMS ที่มีชื่อเสียงอื่นๆ อีกมากมาย SSl Let's Encrypt ฟรี นอกจากนี้คุณยังสามารถเริ่มธุรกิจโฮสติ้งของคุณเองโดยแผน Reseller Hosting ผู้ใช้สามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค ผ่านทางโทรศัพท์อีเมล ระบบจองตั๋ว หรือแชทสด ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

billing.in.th บริการเว็บโฮสติ้ง เริ่มต้นราคา 500/ปี ไม่จำกัดเว็บไซต์ แบนด์วิธ โดเมนย่อย บัญชีอีเมล

T&Cs Apply

billing.in.th เป็นบริการเว็บโฮสติ้ง ราคาเริ่มต้น500 บาทต่อปี-ที่เก็บข้อมูล SSD ขนาด 5GB; เว็บไซต์ไม่จำกัด; แบนด์วิธไม่จำกัด; ให้ SSL ฟรี; ปรับแต่งประสิทธิภาพที่ดีที่สุด; โดเมนย่อยไม่จำกัด; บัญชีอีเมลไม่จำกัด การสำรองข้อมูลไซต์รายสัปดาห์ Software Hosting Silicon Valley Asiagb Colocation Thailand Dedicated Server SSL Certificates SSL Certificates Business Email Enterprise Email Google Suite Comodo SSL Certificates Singapore Web Hosting Thailand VPS LINUX Thailand VPS Windows VPS SSD Silicon Valley VPS SSD Singapore BM DDC VPN Professional Email

ruk-com.cloud เว็บโฮสติ้ง เริ่มต้นเพียง 79 บาทต่อเดือน สามารถอัพเกรดได้ตลอดเวลา Scan Virus / Malware ให้ทุกวัน

T&Cs Apply

ruk-com.cloud Web Hosting (ไทย) ระบบ Cloud Server ราคาถูกเพียงเดือนละ 79 บาท ย้ายข้อมูลให้ฟรี Scan Virus / Malware ให้ทุกวัน ระบบ Full Backup ย้อนหลังได้ 14 วัน 10 GB SSD Storage 100 GB Data Transfer Free SSL ไม่จำกัด Database ไม่จำกัด Email account Web Application Firewall สำหรับป้องกันการโดนแฮ็ก

Hostneverdie ให้บริการ Hosting Solutions ให้กับบุคคลและธุรกิจต่างๆ ราคาเริ่มต้น 599 บาท/ปี

T&Cs Apply

Hostneverdie Hostneverdie บริการ Hosting Solutions ฟรี Elementor Pro ตลอดอายุการใช้งาน ฟรี SSL Certificate ,Shared Hosting, Reseller Hosting, VPS Hosting และ Dedicated Hosting ราคาเริ่มต้น 599 บาท/ปีจ่าย 2 ปี ลด 5% 3 ปี ลด 10% และรับประกันคืนเงินภายใน 15 วัน 

THAIDATAHOSTING ฟรี ! Elementor Pro มูลค่า 1,500 บาท 1 Click Auto Install

T&Cs Apply

thaidatahosting ให้บริการโฮสติ้งเว็บไซต์หลากหลายรูปแบบ เช่น Cloud Linux Hosting WordPress Hosting Windows Hosting Private Mail Server Cloud WorkMail Mail Marketing และอื่นๆอีกมากมาย คุณจะได้รับ ฟรี ! Elementor Pro + SSL ไม่จำกัด ฟรี ! จดโดเมนเนม + ต่ออายุ ฟรี ! ระบบป้องกันและแก้ไขเว็บติดมัลแวร์ ฟรี ! ระบบ 1 Click Auto Install (สำหรับแผน คลาวด์เวิร์ดเพรส ระดับ Enterprise)

Cloud Rambo โฮสติ้ง (ไทย) คุณภาพสูงสำหรับ WordPress เริ่มต้นเพียง 150฿/เดือน

T&Cs Apply

Cloud Rambo บริการเว็บโฮสติ้ง (ไทย) คุณภาพสูงสำหรับ WordPress ให้บริการ Cloud Hosting, VPS, Dedicated Server, Cloud IP-PBX, Cloud Voice/VDO Conference และบริการ Cloud Application Platform ให้บริการทั้งภายในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเริ่มต้นเพียง 150 บาทต่อเดือน แถมฟรีระบบติดตั้ง WordPress อัตโนมัติทุก Package และดำเนินการ CDN Cloudflare Railgun และ Cloudflare SSL + Let's Encrypt โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมและด้วย ระบบ Caching 3 ชั้น Varnish+NGinx และ Memcached Server ต้องใช้ PHP7 OPcache และ PHP8 JIT จากนั้นพบกับประสิทธิภาพเกินราคากับเงินที่คุณจ่ายจริงๆ

bangmod Hosting คุณภาพสูงของไทยเริ่มต้นที่ 500฿ /ปี ไม่จำกัดโดเมน รับฟรี SSL

T&Cs Apply

bangmod.cloud Web Hosting คุณภาพสูงของไทย ราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 500฿ /ปี ไม่จำกัดโดเมนเนม รับฟรี SSL รับฟรี บริการย้ายข้อมูล มีระบบป้องกันไม่ให้เว็บไซต์ของคุณได้รับผลกระทบจากโหลดที่สูงของเว็บไซต์อื่นในเครื่องเดียวกัน บริการทั้งหมดทำงานบนอุปกรณ์มาตรฐาน ระดับ Enterprise และให้บริการใน Data Center ที่มีมาตรฐานสูงที่สุดในไทย รับประกัน 99.9% Uptime ด้วยการทำงานของอุปกรณ์และเน็ตเวิร์คแบบ Fully Redundant ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบของคุณจะพร้อมให้บริการตลอดเวลา

Cloud Hosting เริ่มต้นที่ ฿399 บาท/ปี Data Transfer ไม่จำกัด ฟรี SSL certificate Database ไม่จำกัด

T&Cs Apply

Nokhosting คลาวด์เว็บโฮสติ้ง Cloud Hosting ไทย ราคาถูกเริ่มต้นที่ ฿399 บาท/ปี Data Transfer ไม่จำกัด ฟรี SSL certificate Database ไม่จำกัด Inodes ไม่จำกัด โหลดเร็วกว่าเดิม10 เท่า Email Account ไม่จำกัด Litespeed Server รองรับ Wordpress และอื่นๆ มีเว็บไซต์สำเร็จรูป เพียงแค่คลิกลากและวาง และยังมีเทมเพลตให้เลือกฟรีมากกว่า 200 แบบ ย้ายข้อมูลเว็บไซต์ฟรี!

เริ่มต้น500฿/ปี ติดตั้ง WordPress คลิกเดียว ฟรีบริการ SSL จาก Let’s Encrypt ระบบ Direct Admin สำหรับจัดการเว็บโฮสติ้ง พร้อม Anti DDos และ Anti Brute- Force MySQL ไม่จำกัด

T&Cs Apply

HOSTINGLOTUS เริ่มต้น500฿/ปี โดเมนไม่จำกัด ติดตั้ง WordPress เพียงคลิกเดียว ฟรีบริการ SSL จาก Let’s Encrypt ระบบ Direct Admin สำหรับจัดการเว็บโฮสติ้ง พร้อม Anti DDos และ Anti Brute- Force MySQL ไม่จำกัด !! บัญชีอีเมล์ไม่จำกัด !! และHosting Reseller Package เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ Web Hosting หรือ ผู้ที่มีเว็บไซต์ในการดูแล จำนวนมาก สำหรับผู้ต้องการขายต่อโฮสติ้ง

โฮสติ้งเริ่มต้น 900บาทต่อปี รองรับการจดโดเมนภาษาไทย ราคาถูก เพียง 380 บาทต่อปี

T&Cs Apply

WebsiteGang บริการออกแบบเว็บไซต์ เช่าโฮสต์ จดโดเมนเนม ทำ SEO บริการยิงแอด โฮสติ้งเริ่มต้น 900บาทต่อปี รองรับการจดโดเมนภาษาไทย ราคาถูก เพียง 380 บาทต่อปี รวดเร็ว ภายใน 3 วินาที คุณเป็นเจ้าของโดเมน 100% พร้อมระบบจัดการโดเมนเนม เป็นภาษาไทย คุณสามารถบริหารโดเมนเนมด้วยตัวคุณเอง ควบคุมด้วยระบบ Directadmin ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับหน่วยงาน องค์กร ขนาดเล็ก ถึงขนาดใหญ่ ที่ต้องการ เซิร์ฟเวอร์มาตรฐาน แรง และ เร็ว

Readyplanet แพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์แบบลากวาง ราคา 9500 บาท/ปี ใช้งานง่ายมาก

T&Cs Apply

Readyplanet แพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์แบบลากวาง(ของไทย) ใช้งานง่าย มาพร้อมเครื่องมือการตลาดแบบ All-in-One เริ่มต้นทำเว็บไซต์ที่สวย และทันสมัยได้อย่างง่าย ๆ เพื่อเพิ่มช่องทางเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ บนโลกออนไลน์ และเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ ยกระดับคุณภาพเว็บไซต์ในภาพรวม เน้นการทำ SEO แบบปลอดภัยช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว แพลตฟอร์มมีประสิทธิภาพสูง โดยรองรับการทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล การตลาดแบบอัตโนมั และการวิเคราะห์ข้อมูลได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001 ราคาคุ้มค่า

Windows เริ่มต้นที่ 150฿/เดือน Free Let's Encrypt SSL Softaculous ติดตั้งเว็บอัตโนมัติ ตัวแก้ไขลากวางเว็บไซต์

T&Cs Apply

siamecohost มีบริการโฮสติ้งหลายรูปแบบ เริ่มต้นที่ 150฿/เดือน ฟรี SSL Softaculous Auto Installer ตัวช่วยในการติดตั้ง SitePad Website Builder ตัวช่วยให้คุณทำเว็บได้ด้วยตนเอง มีระบบ Virus & Malware Scan ฟรีทุกแพคเกจ และรองรับ DirectAdmin รองรับการจดโดเมนเนมภาษาไทย

coopnix ติดตั้ง CMS กว่า 200 สคริปอัตโนมัติ ฟรี SSL by Let's Encrypt เริ่มต้น1000บาทต่อปี

T&Cs Apply

coopnix โฮสติ้งเซิร์ฟเวอร์ ระบบ Cloud Hosting ของแท้ 100% ติดตั้ง CMS กว่า 200 สคริปอัตโนมัติเพียงคลิ๊กเดียว! ฟรี SSL by Let's Encrypt เปิดใช้งานได้ด้วยตนเองทันที เริ่มต้น800บาทต่อเดือน แบ็คอัพข้อมูลทุกสัปดาห์ บริการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง Imunify360 ScanVirus ฟรี SSL by Let's Encrypt เปิดใช้งานได้ด้วยตนเองทันที และฟรี SSL (HTTPS) โดย COMODO

thaidata.cloud บริการ Cloud Server คลาวด์ส่วนตัว (สิงค์โปร์)ราคาเริ่มต้น 260 ฿ต่อเดือน (ไทย)430฿ต่อเดือน

T&Cs Apply

thaidata.cloud บริการ Cloud Server คลาวด์ส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 260 ฿ต่อเดือน เป็นเจ้าของคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ 100% ฟรี Anti D-DoS ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม รองรับพื้อที่ ประเทศไทยและสิงคโปร์ THAI DATA CLOUD ซึ่งมอบทรัพยากรการประมวลผลแบบขนานจำนวนมากที่จำเป็นสำหรับบริการและแอปพลิเคชันโครงสร้างพื้นฐานประสิทธิภาพสูง ทุกโดเมนเนมที่จดทะเบียนกับ THAI DATA CLOUD คุณสามารถจัดการโดเมนเนมจากแผงควบคุมเดียว เป็นเจ้าของโดเมนเนม 100%

ReadyIDC โฮสติ้ง Cloud server ,VPS , Hosting เริ่มต้นที่ 600 บาทต่อปี

T&Cs Apply

ReadyIDC ให้บริการ Cloud server ,VPS , Hosting , Dedicated Server , Domain Name , Co-location etc. โปรเซสเซอร์ Xeon ที่ปรับขนาดได้พร้อม Ultra-SSD DC ประสิทธิภาพสูง ฐานข้อมูล-ไม่จำกัด โดเมนย่อย-ไม่จำกัด บัญชีเอฟทีพี-ไม่จำกัด บัญชีอีเมล์-ไม่ จำกัด นามแฝงโดเมน-ไม่ จำกัด

คราวด์โฮสติ้ง เว็บไซต์ 1800บาท/ต่อปี จดโดเมนฟรี ตลอดอายุการใช้งาน

T&Cs Apply

ic-myhost คราวด์โฮสติ้ง เว็บไซต์ 1800บาท/ต่อปี จดโดเมนฟรี ตลอดอายุการใช้งาน IC-MyHost Web Hosting เว็บโฮสติ้ง Free SSL Let's Encrypt Backup ข้อมูลให้ทุกวัน ให้บริการเช่า dedicated server ที่ CAT IDC (backbone ใหญ่ที่สุด) บริการ setup CMS ฟรี เช่น Wordpress, Drupal, Joomla, Mambo, SMF, Moodle, phpBB และอื่นๆ อีกมากมาย

Path Hosting ผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้ง ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท / ปี

T&Cs Apply

Path Hosting ผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วมากกว่า 11 ปี โดยเน้นให้บริการลูกค้าในกลุ่ม SMEs โดยยึดหลักการให้บริการแบบเท่าเทียมไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการแพคเก็จเล็กหรือใหญ่ นำเสนอด้วยราคาที่คุ้มค่าด้วยแพกเก็จโฮสติ้งแบบ Unlimited Account ที่สามารถให้ลูกค้าสร้างบัญชีแบบไม่จำกัด ได้แก่ Email, FTP, Database และ Sub-domain และเหนือกว่าด้วยแพคเก็จโฮสติ้งที่ถูกที่สุดในประเทศ แต่ยังคงรักษาคุณภาพบริการได้อย่างดี เช่น Server ที่มีความเสถียรสูงจากการทดสอบ Uptime ได้ผลดีเยี่ยม 100% เพียบพร้อมด้วยระบบบริการลูกค้าในทุกๆ ช่องทางได้แก่ Hotline, ระบบ Livechat และ Email ให้การช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ThaiEasyVPS HostingVPS ราคาถูกที่ เริ่มต้นเพียง 260 ฿/เดือน

T&Cs Apply

ThaiEasyVPS.com HostingVPS ราคาถูกที่ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 260 บาทต่อเดือน ซึ่งได้รับการันตีให้บริการมากกว่า 9 ปีและมีลูกค้าจำนวนมาก. มีระบบป้องกันการยิง (DDOS Attack) และระบบสำรองข้อมูลอัตโนมัติทุก 7 วัน บริการรวดเร็ว ทันใจ ด้วยเวลาเปิดใช้งานเพียง 30-60 นาที เช่นมีช่องทางชำระเงินหลากหลายอย่าง เช่น PayPal, TMTOPUP, TrueMoney, หรือโอนทางธนาคาร การันตี UPTIME 99.9% ในการให้บริการด้านเซิร์ฟเวอร์ เราเป็นอันดับต้นๆ และให้บริการด้วยมาตราฐาน 24/7/365 วัน

HostSevenPlus บริการ Hosting ที่มีความนิยมเริ่มต้นที่ 277฿/ปี

T&Cs Apply

HostSevenPlus เป็นบริการ Web Hosting ที่มีความนิยมในประเทศไทย โดยให้บริการด้วยพื้นฐาน Cloud Hosting โดยมีแพ็กเกจต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานต่างๆ รวมถึงมีคุณภาพบริการที่ดี ด้านประสิทธิภาพของบริการ HostSevenPlus มีการใช้เทคโนโลยี Cloud Hosting ที่มีความเร็วและความเสถียรสูง มีการใช้งานร่วมกับ SSD ที่เพิ่มความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ ด้านความปลอดภัย บริการของ HostSevenPlus มีการใช้งาน Cloud Firewall และมีระบบ Anti-DDoS ที่ช่วยป้องกันการโจมตี DDoS และไวรัส รวมถึงมี SSL Certificate ให้เลือกใช้งานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่านเว็บไซต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

© Copyright 2023 | Powered by thaireviewworld.com