clickaine.com
8.0/10

clickaine.com

Clickaine เป็นเครือข่ายโฆษณาประสิทธิภาพสูงที่เข้าถึงผู้ใช้เดสก์ท็อปและมือถือทั่วโลกมากกว่า 250 ล้านรายในแต่ละวัน และพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาออนไลน์ระดับพรีเมียมนับพันราย รูปแบบการโฆษณา:  เนทีฟ, แบนเนอร์, การแจ้งเตือนแบบพุช, โฆษณาคั่นระหว่างหน้า, วิดีโอในสตรีม, วิดีโอนอกสตรีม, วิดีโอในแบนเนอร์, โฆษณาคั่นระหว่างหน้าแบบเต็มหน้า, Popunder, Skim, Tab

 

Clickaine เป็นเครือข่ายโฆษณาประสิทธิภาพสูงที่เข้าถึงผู้ใช้เดสก์ท็อปและมือถือทั่วโลกมากกว่า 250 ล้านรายในแต่ละวัน และพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาออนไลน์ระดับพรีเมียมนับพันราย รูปแบบการโฆษณา:  เนทีฟ, แบนเนอร์, การแจ้งเตือนแบบพุช, โฆษณาคั่นระหว่างหน้า, วิดีโอในสตรีม, วิดีโอนอกสตรีม, วิดีโอในแบนเนอร์, โฆษณาคั่นระหว่างหน้าแบบเต็มหน้า, Popunder, Skim, Tab

สารบัญเนื้อหา ซ่อน
1 เครือข่ายโฆษณาที่มีคุณภาพสูง

เครือข่ายโฆษณาที่มีคุณภาพสูง

Clickaine เป็นเครือข่ายโฆษณาประสิทธิภาพสูงที่เข้าถึงผู้ใช้เดสก์ท็อปและมือถือทั่วโลกมากกว่า 250 ล้านรายในแต่ละวัน และพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาออนไลน์ระดับพรีเมียมนับพันราย มีความเชี่ยวชาญในการดึงดูดผู้เยี่ยมชม การสร้างรายได้จากเว็บไซต์ และการขยายฐานผู้ชม การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการโฆษณาออนไลน์ที่ล้ำสมัย

ผู้ลงโฆษณา

เข้าถึงผู้ชมของคุณด้วยโฆษณาบนเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้และได้รับการยืนยันทั่วโลก ลำดับความสำคัญคือการส่งมอบการเข้าชมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกรูปแบบทางภูมิศาสตร์และโฆษณา

ทีมปฏิบัติการโฆษณาที่ทุ่มเทของ Clickaine จะคอยตรวจสอบการมีส่วนร่วมของผู้ชมและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับต้นทุนการเข้าถึง TA ให้เหมาะสมที่สุดเพื่อสร้างความครอบคลุมที่มีประสิทธิภาพสูง

ประโยชน์สำหรับผู้ลงโฆษณา

แพลตฟอร์มที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพ

แดชบอร์ดที่ใช้งานง่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาของคุณให้สูงสุด

โปร่งใส ปลอดภัย มั่นใจได้

ฐานผู้จัดพิมพ์ที่เชื่อถือได้และได้รับการยืนยันพร้อมความครอบคลุมทั่วโลกซึ่งดูแลจัดการด้วยตนเอง

รูปแบบโฆษณาครบชุด

เพิ่มการแปลงของคุณด้วยชุดรูปแบบโฆษณาครบชุด: ป๊อปอันเดอร์ วิดีโอในสตรีม/นอกสตรีม พุชในเพจ โฆษณาเนทีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

RTB

มีให้ใช้งานโดยทางโปรแกรมผ่าน DSP ใด ๆ

ผู้จัดการบัญชีส่วนบุคคล

ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาที่ประสบความสำเร็จพร้อมแล้ว ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในเรื่องคำแนะนำแพลตฟอร์ม การตั้งค่าแคมเปญ และปัญหาอื่น ๆ


ผู้จัดพิมพ์

Clickaine มอบโซลูชันเทคโนโลยีโฆษณาที่ล้ำสมัยแก่ผู้เผยแพร่โฆษณาเพื่อแสดงรูปแบบโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยอัตราการเติม 100% ในทุก GEO อุปกรณ์ และรูปแบบโฆษณาทั่วโลก

ตรวจสอบโฆษณาและหน้า Landing Page อย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสเล็กๆ น้อยๆ ของกิจกรรมที่น่าสงสัย

ง่ายต่อการเริ่มต้น

ลงทะเบียน

รับบัญชีผู้จัดพิมพ์ของคุณทันที จะอนุมัติภายใน 2 นาที!

ติดตั้งรหัส

รับโค้ดโฆษณาของคุณจากแดชบอร์ดของ Clickaine

สร้างรายได้จากผู้ชมของคุณ

เพิ่มรายได้จากโฆษณาของคุณวันนี้!

รับรายได้ของคุณ

การจ่ายเงิน 3 ครั้งต่อสัปดาห์โดยเครือข่ายการชำระเงินใดๆ

ประโยชน์สำหรับผู้จัดพิมพ์

อัลกอริธึมขั้นสูง

ระบบอัลกอริธึมขั้นสูงจะจับคู่แพลตฟอร์มของคุณกับข้อเสนอที่เกี่ยวข้องมากที่สุดในการสร้างรายได้สูง

ครอบคลุมทั่วโลก

เลือกผู้ลงโฆษณาที่เลือกและข้อเสนอที่ให้อัตราการเติม 100% สำหรับกลุ่มเฉพาะ GEO หรือประเภทอุปกรณ์

การจ่ายเงินปกติ

รับการจ่ายเงิน 3 ครั้งต่อสัปดาห์ด้วยวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย

โปร่งใส

ควบคุมโซนโฆษณา การตรวจสอบสถิติสด การควบคุมโฆษณา และผู้ลงโฆษณาที่ได้รับการเข้าชมของคุณ 100%

เป็นไปตามข้อกำหนด

แคมเปญโฆษณาแต่ละแคมเปญจะต้องผ่านการตรวจสอบข้อเสนอและหน้า Landing Page ด้วยตนเองก่อนที่จะเผยแพร่บนเว็บไซต์ของคุณเพื่อแสดงโฆษณาที่ปลอดภัยและสะอาดตา

นาที. การตั้งค่าราคาเสนอ

คุณควบคุมราคาการเข้าชมของคุณ

ผู้จัดการบัญชีส่วนบุคคล

ผู้จัดการบัญชีของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับคำแนะนำแพลตฟอร์มและปัญหาอื่น ๆ

RTB

Clickaine พร้อม RTB โดยสมบูรณ์ โดยนำเสนอการบูรณาการแก่ผู้เผยแพร่โฆษณา

รูปแบบโฆษณา

โฆษณาเนทีฟ

หลีกเลี่ยงการมองข้ามแบนเนอร์ โดยแสดงโฆษณาที่แนะนำเนื้อหาที่เหมาะสมกับความสนใจของผู้ใช้มากที่สุด อย่าทำให้ระคายเคืองและเชื่อมโยงเข้ากับการโต้ตอบของผู้ใช้กับเว็บไซต์โดยธรรมชาติ แนะนำวิธีการขายที่ละเอียดอ่อนและโดยอ้อมมากกว่าที่จะโดดเด่นในฐานะโฆษณาที่ขายยาก

แบนเนอร์

แบนเนอร์ดิสเพลย์แบบคลาสสิกขนาด 300×250 แบนเนอร์จะถูกวางในตำแหน่งที่มีการเข้าชมสูงบนหน้าเว็บ ตำแหน่งที่มีการมองเห็นสูงเหล่านี้ช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และสร้างโอกาสในการขาย

การแจ้งเตือนแบบพุช

ข้อความเหล่านี้เป็นข้อความที่คลิกได้ซึ่งส่งไปยังเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้ที่สมัครรับการแจ้งเตือนแบบพุชของเบราว์เซอร์ ผู้ใช้เองเลือกที่จะสมัครรับการแจ้งเตือนทั้งหมดหากต้องการรับการแจ้งเตือน ดังนั้น โฆษณาแบบพุชจะถูกส่งไปยังหมายเลขสมัครสมาชิกของผู้ใช้โดยตรงซึ่งมาจากอุปกรณ์มือถือและเดสก์ท็อปของพวกเขา สิ่งเหล่านี้จะถูกส่งตรงไปยังหน้าจอผู้ใช้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ค้นหาเว็บหรือโต้ตอบกับแอพก็ตาม

พุชในเพจ

โดยทั่วไป โฆษณาแบบพุชในหน้าเว็บจะคล้ายกับการแจ้งเตือนแบบพุช แต่มีข้อดีหลายประการ นั่นคือ โฆษณาจะแสดงต่อผู้ใช้ในเวลาที่เหมาะสมขณะเรียกดูเนื้อหาของเว็บไซต์ CTR สูงขึ้นมาก เนื่องจากผู้ใช้ทุกคนที่สำรวจเว็บไซต์มีแนวโน้มที่จะเห็นโฆษณา 100% โฆษณา In-Page Push ถูกสร้างขึ้นในตลาดและมักถูกใช้โดยผู้เผยแพร่ ดังนั้นผู้ใช้จึงเปิดกว้างต่อโฆษณาเหล่านี้ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสมัครรับการแจ้งเตือนเพื่อดูโฆษณาแบบพุชในหน้าเว็บ

วิดีโอในสตรีม

โฆษณาวิดีโอที่เล่นก่อน ระหว่าง หรือหลังวิดีโอที่ผู้ใช้ต้องการรับชม โฆษณาวิดีโอในสตรีมแบ่งออกเป็นประเภทตำแหน่งสามประเภท ได้แก่โฆษณาตอนต้น — โฆษณาวิดีโอที่ปรากฏก่อนวิดีโอที่ผู้ใช้เลือกให้เล่นโฆษณาตอนกลาง — โฆษณาสั้นในช่วงกลางของวิดีโอ รูปแบบที่ก้าวร้าวมากขึ้น ดังนั้นเราขอแนะนำให้ใช้โฆษณาตอนต้นในตอนต้นโพสต์ตอนท้าย — วิดีโอโปรโมตที่ปรากฏหลังจากวิดีโอจบ ดังนั้นจึงรบกวนน้อยกว่า

วิดีโอนอกสตรีม

โฆษณาวิดีโอที่ปรากฏในเนื้อหาบรรณาธิการที่ไม่ใช่วิดีโอ เล่นบนหน้าเว็บและแบบเต็มความกว้างหลังจากที่ผู้ใช้อ่านหรือเลื่อนไปยังจุดใดจุดหนึ่งของหน้า

วิดีโอในแบนเนอร์

วิดีโอในแบนเนอร์: ดูเหมือนโฆษณาแบนเนอร์แบบดิสเพลย์แบบดั้งเดิม แต่แทนที่จะเป็นภาพนิ่ง วิดีโอสั้นๆ จะแสดงแทน

โฆษณาคั่นระหว่างหน้าแบบเต็มหน้า

โฆษณาคั่นระหว่างหน้าเป็นโฆษณาเชิงโต้ตอบแบบเต็มหน้าจอที่ครอบคลุมอินเทอร์เฟซแบบเต็มของแอปหรือไซต์โฮสต์ ผู้ใช้สามารถแตะโฆษณาเพื่อเยี่ยมชมจุดหมายปลายทางหรือปิดเพื่อดำเนินการต่อด้วยเนื้อหาไซต์

ป๊อปอันเดอร์/แท็บอันเดอร์

ป๊อปอัปที่ได้รับการปรับปรุงอย่างดีจะแจ้งเวลาที่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณมีแนวโน้มที่จะคลิกผ่านมากที่สุด การมองไม่เห็นแบนเนอร์เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของคุณบ่อยพอๆ กับที่เกิดขึ้นในโฆษณาแบบรูปภาพ ป๊อปอัปมีอัตราการดู 100% ผู้เยี่ยมชมอดไม่ได้ที่จะอ่านข้อความหรือข้อเสนอคุณค่าของคุณเมื่อข้อความนั้นปรากฏขึ้นบนหน้าจอ แม้ว่าจะปิดไปแล้ว แต่ข้อความก็ยังได้รับการสื่อสารอยู่

สกิม

โฆษณาประเภทนี้ซึ่งแสดงเมื่อผู้ใช้คลิกเนื้อหาบนหน้าจะปรากฏซ่อนอยู่ในหน้าต่างหรือแท็บใหม่ด้านหน้าหน้าต่างเบราว์เซอร์หลัก นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มอันดับเว็บไซต์ด้วยปริมาณการเข้าชมสูงและราคาถูก

แท็บ

รูปแบบโฆษณานี้ฝังอยู่ในเมนูไซต์ การโฆษณาแบบแท็บได้รับการปรับให้เข้ากับการออกแบบเว็บไซต์และไม่รบกวนผู้ใช้


เกี่ยวกับ Clickaine

Clickaine เป็นเครือข่ายโฆษณาประสิทธิภาพสูงที่เข้าถึงผู้ใช้เดสก์ท็อปและมือถือทั่วโลกมากกว่า 250 ล้านรายในแต่ละวัน และพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาออนไลน์ระดับพรีเมียมนับพันราย เรามีความเชี่ยวชาญในการดึงดูดผู้เยี่ยมชม การสร้างรายได้จากเว็บไซต์ และการขยายฐานผู้ชม การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการโฆษณาออนไลน์ที่ล้ำสมัยและทักษะที่ขัดเกลาของเรามอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมและคุณภาพที่สม่ำเสมอในรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย

ภารกิจของ Clickaine

ผู้เชี่ยวชาญของเราได้รับแรงบันดาลใจในการนำเสนอโฆษณาคุณภาพที่เหนือกว่าที่ปลอดภัย เราแบ่งปันวิสัยทัศน์นี้กับพันธมิตรทั้งหมดเพื่อรวมทีมของเราให้มีเป้าหมายร่วมกัน เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเร่งโลกแห่งการโฆษณาออนไลน์ให้สูงขึ้น! บรรลุเป้าหมายการโฆษณาของคุณด้วย Clickaine!

Clickaine เสนอการสร้างรายได้ให้กับผู้ดูแลเว็บจากไซต์ที่มีการเข้าชมจาก GEO ใดๆ แพลตฟอร์มรับประกันว่าไม่มีมัลแวร์ในสื่อโฆษณา เนื่องจากแต่ละแคมเปญผ่านการกลั่นกรองสามระดับ: ด้วยตนเอง AdSecure และผ่านบริการVirusTotal เว็บมาสเตอร์ยังสามารถดูว่าผู้ลงโฆษณารายใดได้รับการเข้าชมจากไซต์ และสามารถควบคุมราคาการเข้าชมของตนได้

การจ่ายเงินที่ได้รับจะเกิดขึ้น 3 ครั้งต่อสัปดาห์ไปยังระบบการชำระเงินต่างๆ: ePayService, PayPal, Wire, Paxum, WebMoney และ Bitcoin 

สำหรับผู้ลงโฆษณา Clickaine นำเสนออินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ซึ่งง่ายต่อการใช้งานและปรับแต่งแคมเปญโฆษณา เครือข่ายมีระบบการเสนอราคาอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาและประหยัดงบประมาณของคุณได้อย่างมาก

เครือข่ายช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์และภาษา ประเภทอุปกรณ์ ระบบปฏิบัติการ และเบราว์เซอร์ คุณสามารถบล็อกการรับส่งข้อมูลที่ไม่พึงประสงค์หรือผู้ดูแลเว็บที่ไร้ยางอายได้

บริการสนับสนุนพันธมิตรดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และจะช่วยเหลือคุณตลอดเวลา นอกจากนี้ ผู้ลงโฆษณาแต่ละรายยังได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการบัญชีส่วนตัวที่ให้การสนับสนุน ช่วยตั้งค่า และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาอย่างเต็มที่

รูปแบบการโฆษณา:  เนทีฟ, แบนเนอร์, การแจ้งเตือนแบบพุช, โฆษณาคั่นระหว่างหน้า, วิดีโอในสตรีม, วิดีโอนอกสตรีม, วิดีโอในแบนเนอร์, โฆษณาคั่นระหว่างหน้าแบบเต็มหน้า, Popunder, Skim, Tab

โปรแกรมการอ้างอิง

Clickaine เสนอโปรแกรมการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งกำหนดไว้ที่ 3% ของรายได้ของผู้เผยแพร่โฆษณาอ้างอิงตามค่าเริ่มต้น แต่อาจพิจารณาจากตัวแทนของ Clickaine หากต้องการรับรายได้จากผู้จัดพิมพ์ พวกเขาควรลงทะเบียนด้วยลิงก์อ้างอิง ซึ่งสามารถแชร์ได้ทุกวิถีทางที่ผู้ใช้ต้องการ: โซเชียลมีเดีย อีเมล ฯลฯ

ข้อดี:

  • ผู้ซื้อที่ไม่ต้องการสามารถบล็อกได้
  • อัตรา CPM ที่เหมาะสมที่สุด
  • มีแพลตฟอร์มบริการตนเอง
  • แชทสดที่มีอยู่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

โฮสติ้ง
deedeehost

deedeehost เว็บโฮสติ้งไทย ราคาเริ่มต้นเพียง ฿24/เดือน cPanel ใช้งานง่ายมาก

nakhonitech

nakhonitech บริการโฮสติ้งฟรี เพื่อการศึกษา และเริ่มต้น25บาทต่อเดือน

billing.in.th

billing.in.th บริการเว็บโฮสติ้ง เริ่มต้นราคา 500/ปี ไม่จำกัดเว็บไซต์ แบนด์วิธ โดเมนย่อย บัญชีอีเมล

ruk-com.cloud

ruk-com.cloud เว็บโฮสติ้ง เริ่มต้นเพียง 79 บาทต่อเดือน สามารถอัพเกรดได้ตลอดเวลา Scan Virus / Malware ให้ทุกวัน

hostneverdie

Hostneverdie ให้บริการ Hosting Solutions ให้กับบุคคลและธุรกิจต่างๆ ราคาเริ่มต้น 599 บาท/ปี

thaidatahosting

THAIDATAHOSTING ฟรี ! Elementor Pro มูลค่า 1,500 บาท 1 Click Auto Install

cloudrambo.com

Cloud Rambo โฮสติ้ง (ไทย) คุณภาพสูงสำหรับ WordPress เริ่มต้นเพียง 150฿/เดือน

bangmod.cloud

bangmod Hosting คุณภาพสูงของไทยเริ่มต้นที่ 500฿ /ปี ไม่จำกัดโดเมน รับฟรี SSL

nokhosting

Cloud Hosting เริ่มต้นที่ ฿399 บาท/ปี Data Transfer ไม่จำกัด ฟรี SSL certificate Database ไม่จำกัด

hostinglotus

เริ่มต้น500฿/ปี ติดตั้ง WordPress คลิกเดียว ฟรีบริการ SSL จาก Let’s Encrypt ระบบ Direct Admin สำหรับจัดการเว็บโฮสติ้ง พร้อม Anti DDos และ Anti Brute- Force MySQL ไม่จำกัด

websitegang

โฮสติ้งเริ่มต้น 900บาทต่อปี รองรับการจดโดเมนภาษาไทย ราคาถูก เพียง 380 บาทต่อปี

readyplanet

Readyplanet แพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์แบบลากวาง ราคา 9500 บาท/ปี ใช้งานง่ายมาก

siamecohost

Windows เริ่มต้นที่ 150฿/เดือน Free Let's Encrypt SSL Softaculous ติดตั้งเว็บอัตโนมัติ ตัวแก้ไขลากวางเว็บไซต์

coopnix.co.th

coopnix ติดตั้ง CMS กว่า 200 สคริปอัตโนมัติ ฟรี SSL by Let's Encrypt เริ่มต้น1000บาทต่อปี

thaidata.cloud

thaidata.cloud บริการ Cloud Server คลาวด์ส่วนตัว (สิงค์โปร์)ราคาเริ่มต้น 260 ฿ต่อเดือน (ไทย)430฿ต่อเดือน

readyidc.com

ReadyIDC โฮสติ้ง Cloud server ,VPS , Hosting เริ่มต้นที่ 600 บาทต่อปี

ic-myhost

คราวด์โฮสติ้ง เว็บไซต์ 1800บาท/ต่อปี จดโดเมนฟรี ตลอดอายุการใช้งาน

pathosting

Path Hosting ผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้ง ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท / ปี

thaieasyvps

ThaiEasyVPS HostingVPS ราคาถูกที่ เริ่มต้นเพียง 260 ฿/เดือน

hostsevenplus.com

HostSevenPlus บริการ Hosting ที่มีความนิยมเริ่มต้นที่ 277฿/ปี

โปรดรีวิวแสดงความคิดเห็น เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆท่านอื่นๆที่กำลังมองหาเว็บโฮสติ้ง ที่ดี (มีประโยชน์มาก)

© Copyright 2023 | Powered by thaireviewworld.com